Pwdin Chia, Banana a Sinamon

Mae pwdinau chia yn hollbresennol gyda blogwyr a phersonoliaethau’r sin bwyd iach ond am reswm da – maen nhw’n flasus, hawdd ac yn llawn maeth. Mae ychwanegu hadau chia i mewn i hylif yn achosi, gydag amser, i nhw chwyddo i tua 10 gwaith eu maint gwreiddiol – mae hyn yn eu troi nhw  fewn i rywbeth tebyg i “tapioca” gan greu pwdin meddal a moethus.

Mae hadau chia yn cynnwys dos da o Omega 3, ffibr a phrotein. Maen nhw hefyd yn cynnwys y 9 asid amino hanfodol sydd angen ar ein cyrff i adeiladau cyhyrau. Dydy’r corff ddim yn cynhyrchu’r “blociau adeiladu” yma’n naturiol.

Gwych i frecwast neu fel pryd ar ôl ymarfer corff. Rhowch o mewn jar er mwyn ei bwyta yn y swyddfa.

Digon i 1

Cynhwysion;

4 lwy fwrdd o Hadau Chia

1 Banana Aeddfed

350 ml Llaeth/Llefrith o’cch dewis chi (llaeth buwch, almwnd, reis ayyb)

Llwy de o sinamon

1 Ffig aeddfed (opsiynnol)

Dull;

  1. Rhowch y llaeth, banana a’r sinamon mewn hylifydd i greu smwddi. Rhowch y cymysgedd mewn powlen fawr.
  2. Ychwanegwch yr hadau chia a chymysgwch popeth yn dda.
  3. Gorchuddiwch y bowlen gyda cling ffilm a rhowch yn y ffrij am o leiaf 4 awr neu dros nos. Bydd angen cymysgu’r pwdin ar ôl yr awr gyntaf er mwyn osgoi’r hadau yn clympio at ei gilydd.
  4. Rhowch y pwdin chia mewn bowlen neu jar yn barod i’w fwyta. Dwi’n mwynhau hwn gyda ffig aeddfed wedi’i sleisio ond defnyddiwch pa bynnag ffrwyth sy’n dymhorol.

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Newid )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Newid )

Connecting to %s